mật ong rừng tây nguyên mật ong nguyên chất tại đà nẵng đổ mực in đà nẵng sửa máy tính tận nơi tại đà nẵng cài win tại đà nẵng VỆ SINH LAPTOP TẠI NHÀ ĐÀ NẴNG: BẢO TRÌ MÁY TÍNH TẠI ĐÀ NẴNG

BẢO TRÌ MÁY TÍNH TẠI ĐÀ NẴNG

Máy tính là một thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong đời sống hiện nay. Vì sao cần phải bảo trì máy tính? Trong quá trình sử dụng, máy tính khó tránh phải việc gặp một số trục trặc. Máy tính cũng như con người muốn khỏe mạnh thì chắc chắn phải được chăm sóc cẩn thận chu đáo. Cụ thể là bạn cần bảo trì máy tính để nó hoạt động một cách ổn định nhất và không ảnh hưởng đến công việc của bạn.
Hiện nay Vinh Tín Computer đang triển khai dịch vụ “bảo trì máy tính tại Đà Nẵng”. Khi máy tính gặp trục trặc và cần được bảo trì, đừng ngại mà hãy gọi ngay chúng tôi ở HOTLINE, chúng tôi cam đoan sẽ làm quý khách 100% hài lòng.

Quy trình “bảo trì máy tính tại Đà Nẵng” của Vinh Tín Computer:
  • Bảo trì hệ thống: Định kỳ 01 tháng/ lần Kỹ thuật viên của Vinh Tín Computer đến tận nơi, kiểm tra và sữa chữa lỗi hệ điều hành máy tính, phần mềm ứng dụng, loại trừ virus, spyware, Trojan… và rác file phát sinh trong quá trình sử dụng nhằm tối ưu hóa hệ thống.
  • Vệ sinh toàn bộ phần cứng máy tính (Monitor, keyboard, mouse, nguồn, case, mainboard, Fan…) nhằm bảo quản tài sản tốt tránh ẩm móc hư hỏng, hệ thống tản nhiệt tốt nâng cao hiệu suất sử dụng máy (03 tháng/lần).
  • Kiểm tra và loại trừ phần mềm chạy thường trú không có ích nhằm giải thoát tài nguyên hệ thống bị chiếm dụng.
  • Kiểm tra và đảm bảo các dịch vụ mạng được cài đặt và hoạt động ổn định (DNS, DHCP, Gateway…)
  • Kiểm tra và bảo trì hệ thống bảo mật, Phân quyền lại hệ thống theo yêu cầu.
  • Kiểm tra và đảm bảo việc khai thác và chia sẻ tài nguyên trên mạng giữa các máy tính và máy in, DataServer, Webserver, MailServer…
Tại sao nên chọn dịch vụ “bảo trì máy tính tại Đà Nẵng” của chúng tôi?
  • Với nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của chiếc máy tính và luôn thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng. Bởi vậy, chúng tôi luôn đặt mục tiêu phục vụ khách hàng và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  • Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm được tuyển chọn qua nhiều từ những kỹ thuật viên ưu tú. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi luôn nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào khách hàng cần.
  • Bằng sự hợp tác với nhiều hãng máy tính lớn nên các linh phụ kiện mà chúng tôi cung cấp cho dịch vụ “bảo trì máy tính tại Đà Nẵng” luôn là những phụ kiện chính hãng với mức giá rẻ nhất.
  • Đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ chất lượng, hiệu quả công việc cao.
  • Chúng tôi đảm bảo sẽ hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất cho khách hàng.
  • Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng hình thức thanh toán linh hoạt.
  • Thực hiện hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 cho khách hàng.


Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi đến Vinh Tín Computer để hướng dẫn cụ thể về dịch vụ “bảo trì máy tính tại Đà Nẵng. Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, chúng tôi luôn dành những gì tốt đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất để phục vụ quý khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự hào khi nói rằng bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi tìm đến Vinh Tín Computer.

LIÊN HỆ (CÓ MẶT SAU 15-30 PHÚT)Công Ty TNHH MTV Thương Mại Điện Tử Vinh Tín
HOTLINE: 02366 544 248  0906 527 066Địa chỉ: 217 Núi Thành – Hải Châu – Thành Phố Đà Nẵng
Email: Vinhtincomputerdn@gmail.com

Website: http://domucindanang.com